Mua Đặc Sản Bình Định Tại Sài Gòn

Mua đặc sản Bình Định tại Sài Gòn là một trong những lựa chọn lý tưởng nhất cho những ai không có đủ điều kiện đến du lịch tại Bình Định. Tuy nhiên việc mua đặc sản Bình Định ở đâu ngon tại Sài Gòn hay việc nên mua những món ăn nào là vấn đề gây khá nhiều suy tư cho nhiều khách hàng.

Mua đặc sản Bình Định tại Sài Gòn
Ngày nay nhu cầu mua các món ăn ngon đặc sản trứ danh của Bình Định đang ngày càng tăng cao, không chỉ riêng những du khách đến thăm vùng đất này mà cả những khách hàng phương xa đều mong muốn được một lần niếm thử hương vị độc đáo của Bình Định.
Đối với các khách hàng tại khu vực TPHCM, bạn có thể tìm đến địa chỉ bán đặc sản Bình Định – Kệ Nẫu. Tại đây bạn sẽ tìm thấy được tất cả những món đặc sản trứ danh cho đến những món ăn ngon độc lạ mà bạn chưa từng thấy qua của vùng đất Bình Định. Chúng tôi tự hào là đơn vị trong nhiều năm liền đã và đang mang đến cho khách hàng khắp nơi trên cả nước những nét độc đáo trong ẩm thực Bình Định.
Gợi ý mua những món đặc sản Bình Định tại Kệ Nẫu
Nếu bạn chưa từng thử qua bất kì món ăn ngon nào của Xứ Nẫu, có thể tham khảo một số món ăn gợi ý dưới đây nhé:
1/ Mắm nhum Mỹ An
Mắm nhum mang thương hiệu Mỹ An từ lâu đã được biết đến và loại mắm nhun thượng hạng, nổi tiếng và được dùng để dâng cho vua chúa thời xưa. Nhum tuy có nhiều loại chuyên dùng để làm món mắm là giống nhum ta màu đen. Sau khi đem về sơ chế, các nghệ nhân sẽ muối nhum trong khoảng 10- 15 ngày tới khi mắm sệt, thơm phức là ăn được. Tuy nhiên loại nhum này chỉ xuất hiện theo mùa, khá quý hiếm và đôi khi có tiền cũng không mua được nên nếu bạn muốn tìm mua một món đặc sản Bình Định độc lạ và quý hiếm thì không nên bỏ qua món ăn này nhé !
2/ Nem chợ Huyện
Nhắc đến đặc sản Bình Định thì tất nhiên không thể thiếu đặc sản nem chợ Huyện. Nem chợ Huyện tươi ăn không đã ngon, đem nướng với than và ăn kèm với các loại bánh tráng với rau sống thì còn gì tuyệt vời hơn nữa.
3. Rượu Bàu Đá
Thưởng thức những chiếc nem chợ Huyện chua chua cay cay thì phải kết hợp cùng một ly “quốc tửu” Rượu Bàu Đá mới sảng khoái. Không giống như bất kì loại rượu thông thường nào, Rượu Bàu Đá có nồng độ rất cao, hơn 50 độ. Nên khi uống sẽ rất nhanh làm bạn say, tuy nhiên bạn lại không cảm thấy mệt như khi uống các loại rượu bình thường. Rượu Bàu Đá là loại rượu quý, chuyên dùng để tiến cống lên vua chúa và được người dân đặt cho tên gọi “thiên hạ đệ nhất tửu”.

Trên đây chỉ là 3 trong số vô vàn món đặc sản Bình Định mà bạn có thể tìm mua tại Kệ Nẫu. Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận về những sản phẩm chất lượng cùng những dịch vụ tốt nhất !

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cá Sơn nướng Bình Định ngon tuyệt cú mèo

Hướng dẫn làm mắm cá cơm nhanh chóng

Món ngon nem ram tôm Quy Nhơn