Mua đặc sản Bình Định ở TPHCM

Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực TPHCM hoặc các tỉnh trong Nam muốn tìm mua những đặc sản Bình Định về thưởng thức, hãy đến với Kệ Nẫu. Các mặt hàng đặc sản, món ăn ngon Bình Định do Kệ Nẫu cung cấp khá đa dạng và phong phú gồm nhiều chủng loại khác nhau.
Trong đó phải kể đến những món ăn ngon từ lâu đã đi vào lòng người như: “thiên hạ đệ nhất tửu” Rượu Bàu Đá thơm ngon bổ dưỡng, bánh tráng nước dừa béo ngậy giòn tan, hay những củ tré Bình Định được gói như những cán chổi trông ngộ nghĩnh lạ mắt, đến các món bánh, món nem chả vốn được xem là linh hồn của đặc sản Bình Định. Tất cả đều có sẵn tại Kệ Nẫu và đều đảm bảo về chất lượng cũng như là xuất xứ của sản phẩm.

Đặc sản Bình Định tại Sài Gòn
Tiêu chí của cửa hàng chúng tôi là chỉ bán những sản phẩm đặc sản được sản xuất chính hãng tại các làng nghề của Bình Định để có thể đảm bảo được chất lượng an toàn cho người sử dụng và xây dựng hình ảnh uy tín cho của hàng. Do vậy Kệ Nẫu chủ sưu tầm và chọn lọc ravcác sản phẩm và nhà cung cấp tốt nhất.
Chẳng hạn như đối với các sản phẩm bánh hồng, bánh tráng nước dừa, mè xửng chúng tôi sẽ ưu tiên lựa chọn các sản phẩm được sản xuất tại khu vực Tam Quan (huyện Hoài Nhơn) do nơi đây được xem là cái nôi sản sinh ra các loại bánh tráng và đặc sản bánh ngọt của Bình Định. Các loại bánh tại vùng đất Tam Quan đặc biệt có hương vị thơm ngon hơn so với những nơi khác. Còn đối với sản phẩm bánh ít lá gai, Kệ Nẫu sẽ ưu tiên chọn thương hiệu bánh của Tuy Phước, An Nhơn hoặc Phù Cát để có hương vị và chất lượng ngon hơn…
Kết quả hình ảnh cho đặc sản bình định
Địa chỉ cung cấp đặc sản Bình Định uy tín nhất
Chúng tôi luôn lựa chọn những nhà cung cấp, chọn lọc những nhà sản xuất có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Thêm vào đó, do đặc thù các món ăn đặc sản Bình Định đều gắn liền với nét đẹp văn hóa và lịch sử của vùng đất, con người nơi đây nên tất cả những nhà cung cấp mà Kệ Nẫu lựa chọn bắt buộc phải là nơi chỉ sản xuất các sản phẩm theo phương pháp gia truyền hay truyền thống, và đều phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cá Sơn nướng Bình Định ngon tuyệt cú mèo

Hướng dẫn làm mắm cá cơm nhanh chóng

Món ngon nem ram tôm Quy Nhơn